Monday, June 25, 2018

ถ้ามีเวลาลองหันมาคุยกับตัวเอง….ลองถามตัวเองบ้างว่า….ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง…สบายดีไหม….เหนื่อยไปรึเปล่า
คนเราทำอะไรใจห้ามท้อ ถ้าท้อก็อย่าถอย ถ้าถอยก็อย่าถอน ถ้าถอนก็ปักหลักสู้ใหม่ ทำมันอีก ก็จะพบกับความสำเร็จ
อย่าเสียดายกับความสัมพันธ์หากมันทำให้เรามีแต่….ความทุกข์
ชีวิตคนเราเหมือนดั่งพระอาทิตย์…มีขึ้นมีตก…ตกแล้วก็ขึ้นใหม่
ไม่มีฝนที่ไหนจะตกไปตลอดการ และไม่มีความทุกข์ไหนจะอยู่กับเราตลอดไปเวลาคุณเสียใจ…คุณอาจคิดว่า…สุราคือทางออก…แต่จริงๆ แล้วไม่ช่วยให้คุณชนะ…หรือหยุดเสียใจได้
คนเราหว่านพืชอะไร…ก็ย่อมได้ผลอันนั้น…ดังนั้น…จงหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความดีงามคนที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น…ต้องมองชีวิตให้เหมือนเกมส์…เมื่อเกมส์โอเวอร์…ก็สามารถเริ่มใหม่ได้เสมอ…
ปัญหามีไว้ให้แก้…ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม

No comments:

Post a Comment

ถ้ามีเวลาลองหันมาคุยกับตัวเอง….ลองถามตัวเองบ้างว่า….ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง…สบายดีไหม….เหนื่อยไปรึเปล่า คนเราทำอะไรใจห้ามท้อ ถ้าท้อก็อ...